– Khắc phục các hạn chế nêu trong báo cáo đánh giá Trường theo tiêu chuẩn chất lượng của Vương quốc Anh.

THÔNG BÁO

V/v:  Khắc phục các hạn chế nêu trong báo cáo đánh giá Trường theo tiêu chuẩn chất lượng của Vương quốc Anh.

Căn cứ vào công văn số 15/CKĐCL-KĐ ngày 23/01/2019 của Cục kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp về việc báo cáo đánh giá Trường theo tiêu chuẩn chất lượng của Vương quốc Anh từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 10/2018;

Thực hiện chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường;

Theo chỉ đạo của Ban giám hiệu, Phòng Đảm bảo chất lượng sẽ xây dựng kế hoạch tổng thể về việc khắc phục các hạn chế nêu trong báo cáo. Để kế hoạch tổng thể được thực thi một cách hiệu quả và thống nhất, Phòng Đảm bảo chất lượng đã xây dựng bản dự thảo phân công các đơn vị đề xuất các giải pháp khắc phục, qua đó sẽ tổng hợp và xem xét các giải pháp để đưa vào kế hoạch tổng thể (Dự thảo bảng phân công đính kèm).

Nay Phòng Đảm bảo chất lượng đề nghị Trưởng các đơn vị có liên quan xem xét thực hiện các công việc cụ thể như sau:

  1. Phản hồi về bảng dự thảo phân công đính kèm trước 10h sáng Thứ bảy ngày 23/02/2019.
  2. Các đơn vị đã thống nhất với bảng phân công trên, tiến hành liệt kê các giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế liên quan đến các hoạt động và chức năng của từng đơn vị (Theo mẫu đề xuất giải pháp khắc phục đính kèm). Việc xây dựng kế hoạch và các bước thực hiện cho các giải pháp này sẽ được đưa vào kế hoạch chi tiết của từng đơn vị khi đã được thông qua.

Đề nghị Trưởng các đơn vị đề xuất các giải pháp khắc phục các nội dung kiến nghị trên của chuyên gia và gửi các văn bản liên quan bằng Eoffice về Phòng Đảm bảo chất lượng theo đúng thời gian quy định là trước 10h sáng ngày thứ bảy ngày 02/03/2019.

Trân trọng kính chào./.

            TP. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Link: Thông báo 11-TB-CNTD-CL   

– Khắc phục các hạn chế nêu trong báo cáo đánh giá Trường theo tiêu chuẩn chất lượng của Vương quốc Anh.