– TDC đón đoàn đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Sáng 24/8, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đón Đoàn đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn giáo dục Việt Nam đến thực hiện kiểm định chất lượng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức năm 2020. Lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý và đại diện các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đã tham dự buổi khai mạc và làm việc với Đoàn đánh giá ngoài.

_MG_8288

Khai mạc kiểm định chất lượng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Kiểm định chất lượng giáo dục là khâu quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và xây dựng văn hóa chất lượng bên trong nhà trường, giúp nhà trường tự rà soát, xem xét, đánh giá thực trạng và xậy dựng, triển khai các kế hoạch hành động cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó điều chỉnh mục tiêu cho giai đoạn tiếp theo. Hoạt động này cũng thể hiện tính tự chủ và chịu trách nhiệm của nhà trường trong toàn bộ hoạt động đào tạo, và các hoạt động khác theo chức năng nhiệm vụ được giao, phù hợp với mục tiêu và sứ mạng của nhà trường. Đồng thời, đây cũng là điều kiện để công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Theo kế hoạch, hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt một tuần làm việc, từ 22 – 30/8 với nhiều nội dung cụ thể, bao gồm: kiểm tra hồ sơ minh chứng; khảo sát cơ sở vật chất; phỏng vấn ban giám hiệu, cán bộ quản lý, tổ chức đoàn thể, giảng viên, doanh nghiệp, cựu sinh viên và học sinh – sinh viên đang học tại trường. Bên cạnh đó, các thành viên trong đoàn đánh giá cũng làm việc riêng với từng nhóm chuyên trách về các tiêu chí, tiêu chuẩn (9 tiêu chí và 100 tiêu chuẩn) theo báo cáo tự đánh giá.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, hoạt động kiểm định là công tác quan trọng, có ý nghĩa cho sự phát triển và nâng cao chất lượng, uy tín của nhà trường đối với người học và xã hội. Do đó, nhà trường sẽ hỗ trợ và cung cấp những thông tin chính xác, khách quan nhất về hoạt động của nhà trường phục vụ cho công tác kiểm định của đoàn.

_MG_8299

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Sau khai mạc, bà Nguyễn Mỹ Loan – Trưởng Đoàn đánh giá thông tin về mục tiêu, lịch trình làm việc và cùng các thành viên của đoàn đánh giá tiến hành phỏng vấn ban giám hiệu, cán bộ quản lý về các hoạt động của nhà trường liên quan đến tiêu chí 1.

_MG_8345

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Đoàn đánh giá

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

– TDC đón đoàn đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp